Kết nối và chuẩn bị dữ liệu
Last updated
Was this helpful?
Last updated
Was this helpful?
Data Suite cho phép người dùng lựa chọn sử dụng một trong hai loại cơ sở dữ liệu để lưu trữ các dữ liệu báo cáo
Shared Database: Là cơ sở dữ liệu dùng chung, được Data Suite quản lý tập trung. Phù hợp với các khách hàng nhỏ, yêu cầu đơn giản hoặc không có sẵn hạ tầng riêng. Data Suite gán mỗi Workspace vào một Schema riêng và đảm bảo tách biệt dữ liệu.
Customer Database: Là cơ sở dữ liệu riêng do khách hàng sở hữu và vận hành (có thể nằm trên Cloud hoặc On-premise). Data Suite sẽ kết nối tới DB này thông qua thông tin cấu hình do khách hàng cung cấp. Thông tin kết nối DB riêng được mã hóa và chỉ sử dụng trong môi trường runtime.
Data Suite hiện đang hỗ trợ các loại Database sau: