Tích hợp SSO vào Organization Account
Last updated
Was this helpful?
Last updated
Was this helpful?
SSO - Organization Account là tính năng cho phép doanh nghiệp quản lý người dùng tập trung theo tổ chức, đảm bảo an toàn và tuân thủ quy định truy cập. Hệ thống hỗ trợ tích hợp với các dịch vụ định danh nội bộ như Active Directory, Azure AD, Google Workspace, v.v. thông qua các giao thức tiêu chuẩn: SAML và OIDC.
Tính năng mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp:
Đăng nhập một lần (SSO)
Quản lý người dùng tập trung
Tăng cường bảo mật (MFA, chính sách truy cập)
Tự động provisioning/deprovisioning người dùng
Kiểm soát truy cập theo vai trò, phòng ban
Các thông tin doanh nghiệp cần chuẩn bị và cung cấp cho đội ngũ hỗ trợ Data Suite để thực hiện việc tích hợp:
Giao thức
Thông tin yêu cầu từ phía IdP (Identity Provider)
SAML
SSO URL
Entity ID (Issuer)
X.509 Certificate
OIDC
Client ID
Client Secret
Discovery URL hoặc các endpoint riêng lẻ (Authorization, Token, UserInfo)
Sau khi đội ngũ hỗ trợ Data Suite hoàn thành việc tích hợp sẽ thông báo lại cho doanh nghiệp thông tin doanh nghiệp trên Data Suite để tiến hành đăng nhập vào hệ thống theo các bước bên dưới
Bước 1: Truy cập trang chủ
Mở trình duyệt và truy cập:
Bước 2: Chọn "Continue with organization account"
Bước 3: Nhập thông tin doanh nghiệp được cấp bởi đội ngũ Data Suite và nhấn Login
Bước 4: Sau khi nhấn Login, hệ thống sẽ chuyển hướng đến trang Login của doanh nghiệp đã cấu hình trước đó, người dùng tiến hành nhập thông tin đăng nhập của doanh nghiệp.